Skip to main content

เคิร์ ธ ทิ จำพวก ตลาด โบรชัวร์


เคิร์ ธ ทิจำพวกตลาดโบรชัวร์ โบรชัวร์การตลาดนี้ให้เหลือบที่เป็นเอกลักษณ์ของเคิร์ ธ ทิจำพวก ไม่เพียง แต่มันจะให้ภาพรวมของการออกแบบที่ดี แต่ก็ยังแสดงให้เห็นว่าผู้ผลิตเห็นข้อได้เปรียบของเครื่องบินนี้ ฉันได้มากของการแปลงเอกสารฉบับนี้เป็นข้อความในความสนใจของการอนุรักษ์ filespace และแบนด์วิดธ์ ภาพเครดิตกับพีทกัดบนหน้าจำพวกหลักเป็นส่วนหนึ่งของโบรชัวร์นี้ ภาพเป็น 8x10 และนำข้อความ 3 มุมมองที่เป็นหน้าสุดท้ายของเอกสารฉบับนี้ เอกสารฉบับนี้ถูกมอบให้กับพ่อของพีทกัดซึ่งเป็นนักบินกองทัพเรือเมื่อเขามาถึงที่โรงงานเคิร์ ธ ที่จะรับจำพวก ขอบคุณอย่างจริงใจของฉันไปที่พีทกัดเพื่อการให้กู้ยืมฉันเอกสารฉบับนี้ CURTISS F11C-2 NAVY FIGHTER และดำน้ำ BOMBER เคิร์ ธ ทิ F11C-2 เป็นปีกที่นั่งเดียวเรียว sesquiplane เป็นตัวแทนของการพัฒนาสูงมากของเคิร์ ธ "ฮอว์ก" ซึ่งเป็นประเภทพื้นฐานที่ได้รับการพิสูจน์ที่น่าพอใจอย่างมากผ่านเป็นระยะเวลานานหลายปีในการบินทหารเรือ ในฐานะที่เป็นนักมวยรวมกันและทิ้งดิ่งก็มีคุณสมบัติทั้ง characterisitics ประสิทธิภาพการทำงานและความสามารถในการดำเนินการและส่งมอบระเบิดหนักซึ่งเราเชื่อว่ากองทัพเรือจะได้พบกับการได้รับการยกเว้น เครื่องบินอาจจะบินภายใต้เงื่อนไขใด ๆ ต่อไปนี้ของการโหลด: 1. นักมวยปกติ (รวมน้ำมันเชื้อเพลิง 94 ลิตร - น้ำหนักรวม£ 4,078) 2. นักมวยที่เกินภาระรบปกติเติมโดยถังเสริม (รวม 146 แกลลอนน้ำมันเชื้อเพลิง - น้ำหนักรวม£ 4,460) 3. ทิ้งดิ่ง ​​500 ปอนด์ (รวมน้ำมันเชื้อเพลิง 94 ลิตร - น้ำหนักรวม£ 4,596) 4. 116 ปอนด์ทิ้งดิ่งที่สองระเบิด 116 ปอนด์จะดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งในแต่ละปีกด้านล่าง (รวมน้ำมันเชื้อเพลิง 94 ลิตร - น้ำหนักรวม£ 4,326) 5. เกิน 116 ปอนด์น้ำทิ้งที่ถังเสริมจะดำเนินการนอกเหนือจากการโหลดระเบิด (รวม 146 แกลลอนน้ำมันเชื้อเพลิง - น้ำหนักรวม 4,713 £.) (มันควรจะตั้งข้อสังเกตว่าน้ำหนักการออกแบบของ F11C-2 เป็น£ 4500 และที่หรือต่ำกว่าน้ำหนักเครื่องบินจะไม่ จำกัด ในการซ้อมรบ. ดังนั้นภาระที่แสดงภายใต้ "3" และ "5" ข้างต้นนั้นถูก จำกัด บางส่วนจนกว่า น้ำมันเชื้อเพลิงที่เพียงพอและน้ำมันได้รับการบริโภคเพื่อลดน้ำหนักขั้นต้นซึ่งตัวเลขนี้ Ammounts ถึง 16 แกลลอนในกรณีแรกและ 34 แกลลอนในครั้งที่สอง.) การปฏิบัติ ความเร็วสูงของ F11C-2 เป็น 202 ไมล์ต่อชั่วโมงที่ 8,000 ฟุต; ซึ่งแสดงให้เห็นเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงที่มีอยู่ประเภทอื่น ๆ ด้วยความเร็วสูงและความจุน้ำมันเชื้อเพลิงรวม 146 แกลลอนจะเห็นว่าช่วงที่นานผิดปกติอาจจะได้รับ พายุไซโคลนพัฒนาแรงม้าสูงสุดที่ความเร็วรอบเครื่องยนต์ช้าซึ่งมีมากช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ใบพัด cellule ปีกประกอบด้วยส่วนที่ยกสูงเรียวในรูปแบบแผนการดูแลยังการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูง ปัจจัยเหล่านี้มีส่วนร่วมในสาระสำคัญที่จะบินขึ้นและปีน characterisitcs และในเวลาเดียวกันสุมหัวที่จะเชื่อมโยงไปถึงความเร็วช้าสมเหตุสมผลและรัศมีสั้น ๆ ของการเปิดและยิ่งทำให้ F11C-2 เครื่องบินรบที่พึงประสงค์มาก สาธิต มันควรจะชี้ให้เห็นว่าการสาธิตการ F11C-2 ก่อนที่คณะกรรมการพิจารณาคดีทั้งสองเป็นนักสู้และเป็นเครื่องบินทิ้งระเบิดประกอบด้วยทุกการซ้อมรบตามปกติรวมถึงการสปิน 10 เปลี่ยนเป็นเครื่องบินรบที่ 2 เปลี่ยนเป็นเครื่องบินทิ้งระเบิดที่ การดำเนินการของการประลองยุทธ์ทั้งหมดจะถือเป็นที่น่าพอใจอย่างสิ้นเชิงและการกู้คืนจากการหมุนแต่ละคนอาจได้รับผลกระทบในทางกลับกัน การทดสอบการดำน้ำได้ครอบคลุมมากและได้ดำเนินการกับเครื่องบินโหลดเป็นเครื่องบินทิ้งระเบิด ดำน้ำเบื้องต้นจำนวนมากของความยาวที่แตกต่างกันด้วยองศาที่แตกต่างของ pullouts ถูกนำไปรวมกับหกดำน้ำแนวตั้งเพื่อความเร็วปลายด้วยความเร่งสูง pullouts หลังมีความยาว 10,000 ฟุตแต่ละคนมาจากจุดเริ่มต้นของการดำน้ำที่จะเริ่มการพับที่ความเร็วมากกว่า 360 ไมล์ต่อชั่วโมงที่ถูกบันทึกไว้ ความเร่งของ 10g ถูกพัฒนาขึ้นใน pullouts ที่เกินความต้องการแม้สาธิต maxiumum ความรุนแรงและความแข็งแรงของเครื่องบินที่ได้รับการแสดงให้เห็นเป็นอย่างดีและได้รับความเชื่อมั่นที่สมบูรณ์ของนักบินที่บินมัน ลักษณะการบิน เคิร์ ธ ทิ "ฮอว์ก" ได้เคยมีชื่อเสียงของที่มีลักษณะการบินที่ยอดเยี่ยม แต่เหล่านี้ได้รับยังคงปรับตัวดีขึ้นต่อไปใน F11C-2 การศึกษา compreshensive มากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วงของสถ​​านที่ควบคุมและความมั่นคงได้รับการทำ itmes ตัวแปรทั้งหมดของการโหลดเป็นประโยชน์รวมทั้งถังน้ำมันคงที่เสริมรถถังระเบิดและกระสุนอยู่มากใกล้กับศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง การเคลื่อนไหวของมันดังนั้นจึงเป็นเรื่องเล็กน้อยภายใต้เงื่อนไขใด ๆ ของการโหลดจึงปล่อยตัวจริงลักษณะการบินอย่างต่อเนื่อง การใช้งานของแพนที่สมดุลของพื้นที่ส่วนใหญ่ได้จัดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและในเวลาเดียวกันได้ลดกองกำลังติดด้านข้าง เราเชื่อว่านี่จะพิสูจน์ที่พึงประสงค์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงกลมเชื่อมโยงไปถึงและในการเชื่อมโยงไปถึงที่เกิดขึ้นจริงจากวงกลม พื้นผิวหางนอนและแนวตั้งได้รับการศึกษาและมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมที่จะได้รับพื้นที่ที่เหมาะสมและการผสมอัตราส่วนการประชุมความต้องการปัจจุบันของความมั่นคงและการควบคุม เพราะเป็นสถานที่ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ต่ำกว่าเป็นธรรมเนียมที่เป็นมุมที่ค่อนข้างใหญ่ของวิสัยทัศน์ที่รักษาตาของ ppilot ระหว่างสายของสายตาและด้านบนของเครื่องยนต์ cowling ที่ ปีกบนจะอยู่ในสิ่งที่เราเชื่อว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการได้รับมุมที่เพียงพอของวิสัยทัศน์ระหว่างขอบชั้นนำและสายเต๋สายตาในเวลาเดียวกันการถือครองมุมของคนตาบอดให้น้อยที่สุด ปีกด้านล่างได้รับการตัดออกไปที่ลำตัวที่จะจ่ายวิสัยทัศน์ของนักบินในทิศทางที่ลดลงในแนวตั้งซึ่งควรพิสูจน์ตัวช่วยที่ดีในการเก็บค่าเป้าหมายในการดำเนินงานการดำน้ำระเบิด ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ที่ตั้งเครื่องยนต์อยู่ในระดับต่ำและยังเป็นระยะทางที่ดีออกไปจากห้องนักบินเพื่อให้มุมที่มัน subtends ที่ดวงตาของเขามีขนาดเล็กเมื่อเทียบกับ แต่ในเวลาเดียวกันก็มีมุมมองที่ดีของตกงานอาจจะมีระหว่างถังที่ ทุกครั้งในระหว่างวิธีการที่ เป็นที่เชื่อกันว่าวิสัยทัศน์ของ F11C-2 จะพบที่น่าพอใจมากสำหรับความต้องการของการดำเนินงานทหารเรือทุกคน พื้นดินการจัดการ ภาพที่แสดงให้เห็นว่าดอกยางของล้อที่กว้างเป็นพิเศษและเป็นมุมที่มีขนาดใหญ่อยู่ที่ศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วงของเครื่องบินระหว่างแนวตั้งและจุดของการติดต่อล้อกับพื้นดินที่ ล้อหางเป็นจรวดนำทั่ว thorw ของหางเสือ แต่กลายเป็น castoring เต็มรูปแบบโดยอัตโนมัติในตำแหน่งหางเสือที่รุนแรงอย่างใดอย่างหนึ่ง การรวมกันของล้อหางจรวดนำและล้อหน้ายางกว้างควบคู่ไปกับการติดตั้งเบรกที่มีประสิทธิภาพป้องกันไม่ให้พื้นดินใด ๆ ที่เป็นไปได้ในการวนลูปและเราเชื่อว่าทำให้ F11C-2 ที่โดดเด่นในการควบคุมที่อยู่บนพื้นดิน เบรคที่จอดรถมีการติดตั้งที่ควรในระดับใหญ่ขจัดความจำเป็นในการใช้ร่อนทั้งผู้ให้บริการและการดำเนินงานฝั่ง ความสนใจเป็นพิเศษที่ได้รับการชำระเงินในการออกแบบห้องนักบินเพื่อที่จะให้มันเป็นระเบียบสะดวกและสะดวกสบายที่สุด การควบคุมทั้งหมดที่มีอยู่เพื่อให้เป็น Asto ในการเข้าถึงง่ายและอย่างอื่นที่สะดวกสบายสูงสุดให้กับนักบิน เราได้ทำให้ความพยายามที่แตกต่างกันเพื่อให้การเคลื่อนไหวของความสะดวกสบายในการใช้งานของไม้ที่หางเสือเหยียบเบรกและ treadles ความสนใจเป็นพิเศษและได้รับเชิญไปเป็นลักษณะของการติดตั้งเหล่านี้ ห้องนักบินเรียงรายสมบูรณ์ซึ่งจะช่วยลดร่างจากแหล่งที่มาชัดเจนและนอกจากนี้มีการจัด AA ลักษณะอย่างมาก ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง กำลังการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงทั้งหมดของ F11C-2 ในสภาพที่เกินเป็น 146 แกลลอน ลำตัวถัง (หนึ่ง 50 แกลลอนและ oteher ความจุ 44 แกลลอน) constituting โหลดปกติของ 94 แกลลอนจะเติมโดยถังเสริมของกำลังการผลิต 52 แกลลอน เติมน้ำมันถังลำตัวจะทำทั้งหมดผ่านถังด้านหน้ามีการสายอีควอไลระหว่างคนทั้งสอง ถังเสริมจะดำเนินการในชั้นวางระเบิด 500 ปอนด์และอาจมีการปรับตัวลดลงที่จะของนักบิน ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะดำเนินการ ariplane นี้กับกำลังการผลิตรวม 146 แกลลอนเป็นทั้งนักมวยหรือทิ้งดิ่ง ​​116 ปอนด์ตลอดเวลา ที่ 1,700 รอบต่อนาทีเทียบเท่าเครื่องบิน 175 ไมล์ต่อชั่วโมงและมีการควบคุมการตั้งค่าที่มีส่วนผสมที่ดีที่สุด, การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงของพายุไซโคลนที่มี 39 แกลลอน / ชั่วโมงที่ความอดทนจึงเป็น 3-3 / 4 ชั่วโมงและช่วง 650 ไมล์ที่มีทั้งหมด 146 แกลลอน F11C-2 ปืนอยู่ข้างหน้าของห้องนักบินซึ่งเป็นหนึ่งในแต่ละด้านของ fuselagee สอง 0.30 ปืนลำกล้องจะดำเนินการเป็นปกติ แต่โหลดปืนขวามืออาจจะสลับกับปืนลำกล้อง 0.50 การเข้ารับการติดตั้งทั้งหมดโดยการยกประตูบานพับของ cowling ที่ด้านข้างของลำตัว ประโยชน์ที่แตกต่างกันของการจัดติดตั้งนี้ก็คืออาวุธอาจยืนบนดาดฟ้าหน้าของปีกด้านล่างหรือนั่งบนขอบชั้นนำของปีกที่ต่ำกว่าการติดตั้งเบื่อสายตาหรือบริการปืนตลอดเวลาการทำงานที่ความสูงเท่านั้น เล็กน้อยเหนือเอวของเขา ในการใด ๆ ของการดำเนินงานเหล่านี้เขามีการอุดตันหรือไม่ intereference ต้องต่อสู้กับ กล่องกระสุนเป็นชนิดเลื่อน insterted จากด้านข้างและจะถูกล็อคในสถานที่โดยเพียงหมุนที่จับที่ใช้ในการจัดการกล่อง จะเห็นได้ว่าการให้บริการได้อย่างง่ายดายอาจจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วถูก ปืนอยู่นอกซับในห้องนักบิน; ดังนั้นนักบินจะได้สัมผัสกับความรำคาญจากเสียงหรือควันไม่มีการผลิตในการยิง เคาน์เตอร์รอบได้รับการตกแต่งในห้องนักบินที่จะแสดงจำนวนที่แน่นอนของรอบที่เหลืออยู่ในกล่องกระสุนในเวลาใดก็ได้ การติดตั้งระเบิด 500 ปอนด์มีคุณสมบัติหลายอย่างที่พึงประสงค์มาก การตรวจสอบของภาพที่จะแสดงให้เห็นว่ามีช่องว่างมากระหว่างเสาของล้อป๋อเดียวและที่ยาวของพวกเขาเป็นเช่นที่ลำตัวจะสูงกว่าเป็นธรรมเนียม นี้จะช่วยให้อาวุธที่จะม้วนระเบิดดอลลี่ภายใต้เครื่องยนต์และลำตัวจากด้านหน้าและแถวระเบิดใต้ชั้นโดยไม่จำเป็นทั้งยกหางหรือกลิ้งเครื่องบินขึ้นบล็อกเอียง แต่ละคนที่เหมาะสมสำหรับชั้นวางระเบิดและแทนที่เกียร์ตั้งอยู่ภายนอกซึ่งจะช่วยให้การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากการทิ้งดิ่งอยู่ในสภาพนักรบและของหลักสูตรการสนทนาเป็นความจริง ซ่อมบำรุง ลำตัวเป็น contructed ของท่อเหล็กโครเมี่ยมโมลิบดีนัม unheat รับการรักษา ปีกและหางเป็นปกติ "ฮอว์ก" การก่อสร้างที่มีฝาครอบผ้า พิจารณาเครื่องบินทั้งเราเชื่อว่าทั้งสองข้อได้เปรียบที่โดดเด่นของประเภทที่มีความรุนแรงทั่วไป (พิสูจน์โดยปีของการบริการที่ได้รับจากรุ่นก่อนหน้า) และความสะดวกในการบำรุงรักษา โดยวิธีการของบานพับประตูของ cowling หรือชิ้นส่วนที่ถอดออกได้อย่างรวดเร็วของการติดตั้ง cowling ทุกเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ครอบคลุมด้านข้างของลำตัวจากเครื่องยนต์ไปยังห้องนักบินประกอบด้วยสามประตูบานพับของ cowling ในแต่ละด้านซึ่งให้การเข้าถึงปืนการควบคุมในห้องนักบินและห้องเครื่อง turtleback บานพับเป็นหน่วยการอนุญาตให้เข้าถึงพร้อมกับโครงสร้างลำตัว instalation วิทยุและจับกุมเบ็ดและลิฟท์, โคลงหางเสือและสายควบคุมล้อหางและรอก เป็นที่เชื่อกันว่าการเข้าถึงบริการที่มีให้จึงจะพิสูจน์ที่น่าพอใจผิดปกติในการตรวจสอบตามปกติเช่นการให้บริการหรือการเปลี่ยนเป็นจะต้อง turtleback สูงให้บริการนอกจากนี้ยังมีจุดประสงค์ของส่วนที่เหลือหัวและกำบังห้องพักมากสำหรับวัตถุประสงค์ในการเก็บรักษา ชูชีพจะดำเนินการในช่องนี้ได้ตามปกติ แต่กับเรื่องนี้อย่างใดอย่างหนึ่งหรือออกการจัดการที่ดีของพื้นที่อาจจะใช้สำหรับสัมภาระ หากชูชีพถูกละไว้มีห้องพักเพียงพอสำหรับกระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าข้ามประเทศ (และ appurtenances เดินทางอื่น ๆ ) การดำเนินงานของการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่มีแนวโน้มที่จะได้รับความเสียหายในเพลย์ผู้ให้บริการที่ได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบ แผงล่างอาจถูกแทนที่โดยไม่ต้องคลายสายการบินหรือ propping ขึ้นแผงบน ดังนั้นการดำเนินการนี​​้จะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเนื่องจากไม่มีการจัดตำแหน่งใหม่หรืออุปกรณ์พิเศษเป็นสิ่งที่จำเป็น ชิ้นส่วนที่ถอดออกได้อย่างรวดเร็วของ cowling ใบอนุญาตการเข้าถึงที่ยอดเยี่ยมกับพื้นผิวหางซึ่งจะมีขึ้นเพื่อลำตัวโดยจำนวนขั้นต่ำของสลักเกลียว การออกแบบของล้อและหางหน่วยล้อตั้งองค์ประกอบของพวกเขาทุกคนที่อยู่นอกลำตัวที่เหมาะสมจึง facillitating มากการตรวจสอบของพวกเขาและการให้บริการ fairings ที่เปิดอยู่บนล้​​อทำให้ล้อพร้อมให้บริการและการกำจัดของโคลนที่อาจสะสม เครื่องยนต์พายุไซโคลนใช้คาร์บูเรเตอร์ร่างลงและความสนใจได้รับเชิญให้ความเรียบร้อยที่ติดตั้งเครื่องยนต์รุ่นนี้นำเสนอเนื่องจากคุณสมบัตินี้ ซึ่งไม่เพียง แต่จะช่วยลดการวาดภาพของฝุ่นละอองและการเข้าถึง magnetos ที่เริ่มต้น, เครื่องกำเนิดไฟฟ้าและน้ำมันเชื้อเพลิงและสายน้ำมันกว่าเป็นไปได้ด้วยคาร์บูเรเตอร์ขึ้นร่าง ประตูบานพับที่สะดวกในการ cowling จะอยู่ทั้งสองด้านของห้องเครื่องซึ่งอนุญาตให้มีการเข้าถึงที่ดีในการเป็นส่วนหนึ่งของการติดตั้งเครื่องยนต์ทุก เกือบสิบปีที่ผ่านมาฮอว์กเคิร์ ธ เกิดขึ้นในหมู่ผู้นำในการบินเครื่องบินขับไล่ ตั้งแต่เวลานั้นชนิดพื้นฐานนี้ได้รับการเพื่อให้มีการปรับเปลี่ยนอย่างกว้างขวางและทันสมัย​​ได้อย่างสมบูรณ์ผ่านการใช้ขึ้นไปวันที่เครื่องมืออากาศเย็นและล้อเดียวป๋อและรวมตัวกันของหลายร้อยของการปรับปรุงน้อยกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันเครื่องบินที่โดดเด่น ในการรบรวมและดำน้ำชั้นเครื่องบินทิ้งระเบิด เป็นที่เชื่อกันจะไม่ซ้ำกันในประวัติศาสตร์ของการบินสำหรับเครื่องบินด้วยเช่นบันทึกของความรุนแรงและการพัฒนาได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นก่อนที่จะได้เปรียบยังคงอยู่ในประสิทธิภาพการทำงานโดยยุคของ เรามีความภาคภูมิใจของผลิตภัณฑ์ของเราและสิทธิพิเศษในการสร้างเครื่องบินประเภทนี้เพื่อใช้ในการให้บริการการบินทหารเรือ

Comments

Popular posts from this blog

รับรอง ใน เชิงปริมาณ ทางการเงิน ( Cqf )

รับรอง ใน เชิงปริมาณ ทางการเงิน ( CQF ) จัดส่งโดย ฟิทช์ การเรียนรู้ หนังสือรับรอง ใน เชิงปริมาณ ทางการเงิน ( CQF ) เป็น หกเดือน โปรแกรม part-time ให้การฝึกอบรม ในเชิงลึก สำหรับบุคคลที่ ทำงานใน หรือ มีความประสงค์ ที่จะย้ายเข้า อนุพันธ์ ไอที ซื้อขาย ปริมาณ การบริหารความเสี่ยง รูปแบบ การตรวจสอบ หรือการประกัน ก่อตั้งขึ้นโดย ดร. พอล Wilmott โปรแกรม ออนไลน์ เป็นเอกลักษณ์ใน วิธีการในการ เขตของ โลกแห่งความจริง วิศวกรรม การเงิน และไม่เพียง แต่ มุ่งเน้นไปที่ การเรียนการสอน การปฏิบัติจริง ของเทคนิค quant ที่ใช้ในอุตสาหกรรม แต่ยัง ประเมินผล ของรูปแบบและ วิธีการ นอกจากนี้โปรแกรม มี วิชา ขั้นสูง ในโมดูล ที่ช่วยให้ ผู้ได้รับมอบหมาย หก จะมีความเชี่ยวชาญ ในพื้นที่ของตน ที่น่าสนใจ เมื่อ ได้รับการรับรอง ผู้เข้าร่วมประชุม ได้รับการเข้าถึง โปรแกรม การพัฒนาวิชาชีพ อย่างต่อเนื่อง ที่เรียกว่า เรียนรู้ตลอดชีวิต ทำให้พวกเขา ได้ถึงวันที่ ล่าสุด หัวข้อ การเงิน quant

นายหน้า ออนไลน์ บริการ นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์

นายหน้า ออนไลน์ บริการ นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ เนื้อหา หน้า นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ ออนไลน์ NBK ทุน ให้ลูกค้าที่มี ความสามารถในการ ต่อเนื่อง เข้า ตลาดหุ้น ของ GCC และ MENA นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกใน การซื้อขายหุ้น ดู ตำแหน่ง เงินสด ประวัติการทำธุรกรรม และงบ ลูกค้าสามารถ ผ่าน บัญชีเดียว เข้าถึง รัฐของ เทคโนโลยี ออนไลน์ที่มี การสร้างแผนภูมิ ขั้นสูง เครื่องมือในการวิเคราะห์ ผลงาน และมีชีวิตอยู่ ราคา แบบ real-time จาก หก ตลาด GCC ส่วน ออนไลน์ นอกจากนี้ยังมี บริการตลอด 24 ชั่วโมง โทร ศูนย์ ที่มีการเข้าถึง โดยตรงไปยังข้อมูล นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์

แผน ฝึกอบรม พนักงาน และโปรแกรม

แผน ฝึกอบรม พนักงาน และโปรแกรม แผน ฝึกอบรม พนักงาน และโปรแกรม ที่สำคัญและ มักจะ ถูกต้องตามกฎหมาย ที่จำเป็น ในการฝึกอบรม พนักงานของคุณ เพื่อให้มี โปรแกรมการฝึกอบรม ที่ดี ในสถานที่ที่ มีความสำคัญ นี่คือบางส่วน ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะได้รับ คุณเริ่มต้น: ชื่อ บทบาทงาน ที่ดำเนินการโดย คนงานของคุณ ระบุว่า โปรแกรมการฝึกอบรม ที่มีความจำเป็น สำหรับบทบาทของ แต่ละงาน (และ วิธีการที่มัก ) ค้นหา แหล่งที่มาของ การฝึกอบรมที่ ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ ของคุณ (ออนไลน์ , ท้องถิ่น , เครื่องเล่นดีวีดี , หนังสือ ฯลฯ ) แผนที่ ของพนักงาน แต่ละ บทบาทงาน ที่จะรู้ว่า คนที่ต้องการ การฝึกอบรม เมื่อ คุณได้ ระบุ ว่างาน ต้อง มีบทบาทสำคัญ ซึ่ง หลักสูตรการฝึกอบรม หรือโปรแกรม (และ วิธีการที่มัก ) เพียงแค่ใส่ มันลงไปใน TrainingWise เพื่อให้คุณสามารถ จัดการโปรแกรมการ ฝึกอบรมของคุณ รู้ว่า คนที่ต้องการ ฝึกอบรม เมื่อ จัดการ ชั้นเรียน และตาราง ใบรับรอง การพิมพ์และการ สร้างรายงาน