Skip to main content

Acm ข้อมูล บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตรา , คะแนน , ความคิดเห็น


ตลาดเอซี ผู้ค้าให้คะแนน: 3 อยู่บนพื้นฐานของความคิดเห็นที่ 161 ความคิดเห็นข่าวเรตติ้งใบอนุญาต ACM และกฎระเบียบ: ควบคุมโดย FINMA โบรกเกอร์แลกเปลี่ยนออนไลน์ก่อนที่จะเป็นมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 27001 ได้รับการรับรอง ซอฟแวร์เทรดดิ้ง: ผู้ซื้อขายขั้นสูงของผู้ซื้อขายเว็บซื้อขายมือถือ MetaTrader 4 สำนักงานใหญ่: ACM-HQAdvanced สกุลเงินตลาด SA50, Rue du Rh244; ne1204 GenevaSwitzerland + 41 58 226 20 00Advanced สกุลเงินตลาด SA64 บาห์น Z252 8001; อุดมไปด้วย Switzerland. Tel: 41 58 226 24ACM ตะวันออกกลางและเอเชีย SubsidiaryJumeirah ทาวเวอร์ทะเลสาบอัลมาสทาวเวอร์ชั้น 33Sheikh Zayed Road, ดูไบ, UAE. Tel​​: 9714 4501700 ธนาคาร Swissquote ได้รับ ACM ในเดือนตุลาคม 2010 เกี่ยวกับสกุลเงินตลาดขั้นสูง SA เรสซิเดนควบคุมและการจัดการของ บริษัท ตามที่เขียนไว้ในเว็บไซต์ของ บริษัท ACM มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเจนีวา (สวิตเซอร์) และการควบคุมโดยตรงโดยกรมการคลังของรัฐบาลกลาง บริษัท ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 ตามที่กล่าวไว้ในหน้าแรก บริษัท มีสำนักงาน 5 (เจนีวา (HQ), ซูริค, ดูไบ, มอนเตวิเดและนิวยอร์ก) และที่อยู่ของพวกเขาแสดง รายชื่อของเขตการปกครองของ บริษัท ผู้จัดการจะกล่าวถึงและมีภาพ - พร้อมกับโปรไฟล์สั้น / การดำเนินการต่อ แต่การติดต่อโดยตรงกับผู้บริหารเป็นไปไม่ได้ Company39; s ตำแหน่งตลาด ไปตามเว็บไซต์ของพวกเขา, ACM ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการที่ใหญ่ที่สุดของสถ​​าบันสภาพคล่อง แต่ชื่อของพวกเขาจะไม่เป็นที่เปิดเผยเหตุผลด้านความสอดคล้องของสวิส บริษัท ให้ได้มาตรฐานและบัญชีสถาบันแตกต่างพื้นฐานของพวกเขาอยู่ในขนาดของเงินฝากครั้งแรก (ถึง $ 50 000 มาตรฐานเหนือ - สถาบัน) มีการบริการจัดการสำหรับนักลงทุนรายย่อยที่มีและโบรกเกอร์ที่นำเสนอ มีบางโปรแกรมมีความร่วมมือ ชุดกว้างของการซื้อขายสกุลเงิน แง่การแข่งขันของธุรกิจการค้า ข้อมูลที่ชัดเจนและครบถ้วนเกี่ยวกับระยะของการซื้อขาย การวิเคราะห์ที่ดีและการสนับสนุนต่างๆ การสนับสนุนหลายภาษาของลูกค้า แพลตฟอร์มการประมูลที่มีประสิทธิภาพ เว็บไซต์ทำอย่างถูกต้อง ข้อเสีย คู่ค้าที่สำคัญ (supplier39; s สภาพคล่องของธนาคารในการคำนวณ) ไม่ได้กล่าวถึงเนื่องจากกฎระเบียบของสวิส

Comments

Popular posts from this blog

รับรอง ใน เชิงปริมาณ ทางการเงิน ( Cqf )

รับรอง ใน เชิงปริมาณ ทางการเงิน ( CQF ) จัดส่งโดย ฟิทช์ การเรียนรู้ หนังสือรับรอง ใน เชิงปริมาณ ทางการเงิน ( CQF ) เป็น หกเดือน โปรแกรม part-time ให้การฝึกอบรม ในเชิงลึก สำหรับบุคคลที่ ทำงานใน หรือ มีความประสงค์ ที่จะย้ายเข้า อนุพันธ์ ไอที ซื้อขาย ปริมาณ การบริหารความเสี่ยง รูปแบบ การตรวจสอบ หรือการประกัน ก่อตั้งขึ้นโดย ดร. พอล Wilmott โปรแกรม ออนไลน์ เป็นเอกลักษณ์ใน วิธีการในการ เขตของ โลกแห่งความจริง วิศวกรรม การเงิน และไม่เพียง แต่ มุ่งเน้นไปที่ การเรียนการสอน การปฏิบัติจริง ของเทคนิค quant ที่ใช้ในอุตสาหกรรม แต่ยัง ประเมินผล ของรูปแบบและ วิธีการ นอกจากนี้โปรแกรม มี วิชา ขั้นสูง ในโมดูล ที่ช่วยให้ ผู้ได้รับมอบหมาย หก จะมีความเชี่ยวชาญ ในพื้นที่ของตน ที่น่าสนใจ เมื่อ ได้รับการรับรอง ผู้เข้าร่วมประชุม ได้รับการเข้าถึง โปรแกรม การพัฒนาวิชาชีพ อย่างต่อเนื่อง ที่เรียกว่า เรียนรู้ตลอดชีวิต ทำให้พวกเขา ได้ถึงวันที่ ล่าสุด หัวข้อ การเงิน quant

นายหน้า ออนไลน์ บริการ นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์

นายหน้า ออนไลน์ บริการ นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ เนื้อหา หน้า นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ ออนไลน์ NBK ทุน ให้ลูกค้าที่มี ความสามารถในการ ต่อเนื่อง เข้า ตลาดหุ้น ของ GCC และ MENA นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกใน การซื้อขายหุ้น ดู ตำแหน่ง เงินสด ประวัติการทำธุรกรรม และงบ ลูกค้าสามารถ ผ่าน บัญชีเดียว เข้าถึง รัฐของ เทคโนโลยี ออนไลน์ที่มี การสร้างแผนภูมิ ขั้นสูง เครื่องมือในการวิเคราะห์ ผลงาน และมีชีวิตอยู่ ราคา แบบ real-time จาก หก ตลาด GCC ส่วน ออนไลน์ นอกจากนี้ยังมี บริการตลอด 24 ชั่วโมง โทร ศูนย์ ที่มีการเข้าถึง โดยตรงไปยังข้อมูล นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์

แผน ฝึกอบรม พนักงาน และโปรแกรม

แผน ฝึกอบรม พนักงาน และโปรแกรม แผน ฝึกอบรม พนักงาน และโปรแกรม ที่สำคัญและ มักจะ ถูกต้องตามกฎหมาย ที่จำเป็น ในการฝึกอบรม พนักงานของคุณ เพื่อให้มี โปรแกรมการฝึกอบรม ที่ดี ในสถานที่ที่ มีความสำคัญ นี่คือบางส่วน ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะได้รับ คุณเริ่มต้น: ชื่อ บทบาทงาน ที่ดำเนินการโดย คนงานของคุณ ระบุว่า โปรแกรมการฝึกอบรม ที่มีความจำเป็น สำหรับบทบาทของ แต่ละงาน (และ วิธีการที่มัก ) ค้นหา แหล่งที่มาของ การฝึกอบรมที่ ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ ของคุณ (ออนไลน์ , ท้องถิ่น , เครื่องเล่นดีวีดี , หนังสือ ฯลฯ ) แผนที่ ของพนักงาน แต่ละ บทบาทงาน ที่จะรู้ว่า คนที่ต้องการ การฝึกอบรม เมื่อ คุณได้ ระบุ ว่างาน ต้อง มีบทบาทสำคัญ ซึ่ง หลักสูตรการฝึกอบรม หรือโปรแกรม (และ วิธีการที่มัก ) เพียงแค่ใส่ มันลงไปใน TrainingWise เพื่อให้คุณสามารถ จัดการโปรแกรมการ ฝึกอบรมของคุณ รู้ว่า คนที่ต้องการ ฝึกอบรม เมื่อ จัดการ ชั้นเรียน และตาราง ใบรับรอง การพิมพ์และการ สร้างรายงาน